Đăng bởi Để lại phản hồi

SỨ MỆNH – TẦM NHÌN – GIÁ TRỊ CỐT LÕI – TRIẾT LÝ KINH DOANH

Sứ mệnh

Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu.

Tầm nhìn 2025

Thương hiệu bất động sản xanh chính phẩm chuẩn mực Quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

TÂM: “Tâm” trong từng sản phẩm, “Tâm” trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng, “Tâm” trong các hoạt động cộng đồng.

CHÍ: Trong mỗi bước đi của ATH Việt Nam luôn hừng hực ý chí chinh phục mọi thử thách và không ngừng sáng tạo.

TÍN: ”Tín” trong sản phẩm, “Tín” trong dịch vụ, “ Tín” với đối tác

Triết lý kinh doanh

Không ngừng tạo ra các giải pháp để đầu tư, các sản phẩm, dịch vụ bất động sản mới, khác biệt và đáp ứng 5 tiêu chí vàng.

– Vị trí đắc địa

– Pháp lý an toàn.

– Hạ tầng hoàn chỉnh.

– Đầu tư – an cư – nghỉ dưỡng hiệu quả.

– Dễ dàng sở hữu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.